TVET Vietnam

Ngày hội Doanh nghiệp mở: Nâng cao kỹ năng nghề cho tương lai

date:

20/06/2024

location:

LILAMA 2 International Technology College

DOWNLOADS

Agenda
Event documents

Chúng tôi trân trọng kính mời Quý công ty/tổ chức tham dự Ngày hội Doanh nghiệp mở với chủ đề “Nâng cao kỹ năng nghề cho Tương lai” tại Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế (LILAMA 2) và lễ tổng kết chương trình quan hệ đối tác phát triển “Đào tạo nghề cho Sản xuất Thông minh ứng dụng trên Máy công cụ”.

Ngày hội cho doanh nghiệp này quy tụ các bên liên quan của ngành sản xuất và giáo dục và giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tại Việt Nam. Hơn nữa, ngày hội sẽ giới thiệu LILAMA 2 với tư cách là trung tâm đào tạo ủy quyền đầu tiên của Siemens tại Việt Nam và cung cấp một nền tảng để thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường

Sự kiện được triển khai trong khuôn khổ Hợp tác phát triển với Khối doanh nghiệp tư nhân (DPP) “Đào tạo nghề cho Sản xuất Thông minh ứng dụng trên Máy công cụ”. DPP được hỗ trợ bởi chương trình develoPPP của Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển Liên bang Đức (BMZ) và được phối hợp thực hiện bởi các đối tác hợp tác gồm Công ty TNHH Siemens Việt Nam, Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tếLILAMA 2 và Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) GmbH.

  • Thời gian: 20.06. 2024 (Thứ Năm), 8:30 – 15:00
  • Địa điểm: LILAMA 2 – Km32, Quốc lộ 51, Long Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai , Cơ sở A, E-Building

Vui lòng xác nhận tham gia (thông tin bao gồm họ tên và chức vụ) trước ngày 18.06.2024 qua mã QR trong thư mời.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình sự kiện, quý công ty/ tổ chức vui lòng xem trong tệp đính kèm

related news

image gallery

OTHER EVENTS